Hello mọi người!

Mình đang ở thành phố Osaka, trên hành trình khám phá khám phá Nhật Bản, ngắm lá mùa thu cùng vợ và bé Silk. Hành trình bắt đầu từ ngày 1/11 và sẽ kéo dài đến hết ngày 19/11 mới về nhà. Oh yeahhh!

Quảng Cáo
Kyoto
Kyoto

Trong thời gian này, Yêu Chạy Bộ sẽ gần như án binh bất động: không bài viết mới, không cập nhật trên Fan Page, không trả lời bình luận bài viết,…nha mọi người. Hôm nay may mắn có chút thời gian rãnh nên mới tranh thủ được vài dòng cập nhật tình hình.

Đây là lần đầu tiên mình và vợ đặt chân đến nước Nhật nên đứa cũng háo hức. Còn Silk nhà mình thì khỏi nói, lúc nào cũng háo hức, đi chơi là thích lắm ?

https://www.instagram.com/p/BMZOVpXjb8J/?taken-by=balodeplao

Điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình của gia đình mình là cố đô Kyoto. Mình đã có một buổi chạy đáng nhớ ở đây trong buổi sáng đầu tiên sau bao nhiêu cố gắng lết ra khỏi nệm ấm và chiến đấu với cái lạnh trời thu Nhật Bản. Mình sẽ có bài chia sẻ trải nghiệm chi tiết sau khi về nhà. Còn bây giờ khoe tạm tấm hình cho nóng.

https://www.instagram.com/p/BMUvrKzAY6G/?taken-by=yeuchaybo

Hiroshima là điểm dừng chân kế tiếp sau 3 đêm đầu tiên ở Kyoto. Mình chỉ ngủ ở Hiroshima 1 đêm (tối thứ bảy), nên sáng nay đã rất muốn dậy sớm chạy bộ đánh dấu giày ở thành phố này. Nhưng mà… nệm ấm quá, không lết ra được ?

Hiroshima
Hiroshima

Giáo án 21K hướng đến HCMC Run 2017 của mình đang bị ảnh hưởng trầm trọng. Nhưng mà thôi kệ nó đi! Đang đi chơi mà, hưởng thụ cái đã, về nhà tập luyện sau ?

Mình sẽ có 3 đêm ở Osaka. Chắc chắn phải vượt qua cám dỗ để tập luyện trở lại. Lười biếng mãi tới lúc về nhà e là không thể nào quay lại thói quen xưa nữa.

Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết kế tiếp về Nhật Bản…

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá Nhật Bản

Các bài viết cùng từ khoá du lịch

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments