Vèo 1 cái, mình đã về Việt Nam được gần 1 tháng. Cách đây chưa lâu còn đang ở Nhật thèm được về Việt Nam ăn phở. Còn giờ thì lại đang muốn quay lại Nhật càng sớm càng tốt để gia đình nhỏ được ổn định cuộc sống mới.

Quan trọng hơn là sau khi ổn định, mình sẽ thoải mái tinh thần để tập luyện bơi – đạp – chạy trở lại, và tham gia các cuộc đua ở Nhật. Từ sau HCMC Marathon 2024 hồi đầu năm đến giờ, mình chưa tham gia thêm bất kỳ giải đua nào. Tinh thần tập luyện đang tụt dốc không phanh, chỉ đang ráng cầm chừng mỗi tuần để không bị cơn lười xúi giục giải nghệ.

Quảng Cáo

Du lịch Đà Lạt – Phan Thiết

Sau khi hoàn thành công cuộc dọn dẹp nhà, vợ chồng tự thưởng cho mình 1 combo du lịch Đà Lạt – Phan Thiết.

Đầu tiên là chuyến “honeymoon” của 2 vợ chồng lên Đà Lạt. 2 siêu quậy được gửi tạm qua nhà ông bà để ba mẹ được tự do tung tăng ở phố núi. Phải tận dụng cơ hội cuối cùng này để 2 vợ chồng được đi chơi riêng cùng nhau. Sau khi dọn nhà qua Nhật sẽ không còn ai giữ con để hai đứa đánh lẻ thế này nữa.

Các hoạt động chính khi đi chơi Đà Lạt lần này cũng như bao lần trước: ăn, ngủ, và chạy. Vẫn là các quán quen: mì Tàu Cao, bánh căn Hồ Út, kem Bà Triệu, Lẩu gà & gà nướng lu 668, bánh tráng nướng, bánh mì xíu mại, sữa đậu nành,… Ăn liên tục ăn không ngừng trong 3 ngày

Ăn nhiều nên không thể quên công đoạn đốt mỡ. Đà Lạt mùa này mát mẻ, nên mình có thể tự tin mặc quần đùi, áo thun ra hồ Xuân Hương dạo bước mà không phải lo ngại gió lạnh.

[2024 W27-28] Du lịch Đà Lạt - Phan Thiết, chạy bộ duy trì - chay bo ho xuan huong da lat 2024
Sải bước dạo quanh hồ Xuân Hương luôn là trải nghiệm mình không thể bỏ qua mỗi khi ghé thăm Đà Lạt trong suốt 10 năm qua 2014-2024.

Sau khi từ Đà Lạt về lại Sài Gòn vào tối thứ 4, đến sáng 5, cả nhà mình đón xe thẳng tiến ra biển Phan Thiết. Lần này thì không thể thiếu các siêu quậy.

Năm ngoái cả nhà mình đã có chuyến chơi hè đáng nhớ ở Movenpick Phan Thiết nên lần này tiếp tục quay lại đây để nghỉ dưỡng. Từ nhà mình đến Movenpick Phan Thiết vừa đúng 2 tiếng, nhanh hơn cả đi Vũng Tàu. Quá tiện luôn!

[2024 W27-28] Du lịch Đà Lạt - Phan Thiết, chạy bộ duy trì - movenpick phan thiet 2023
Movenpick Phan Thiết

Năm nay bên cạnh việc nghỉ ngơi trong khuôn viên resort, gia đình mình đi chơi thêm khu công viên nước Wonderland Water Park, cách đó 500m. Công viên mới xây, còn mới tinh tươm. Hai bạn nhỏ dĩ nhiên là thích mê.

Bạn nào có ý dịnh đi chơi công viên nước thì đặt mua vé online ở đây: https://ticket.oneinventory.com/ticket/ticketdetail?merchant_code=9db7f57c-e1eb-47a4-9148-b504f3c73cbb&hotelId=11480&checkin=2024-07-25, sẽ rẻ hơn 10% khi mua vé tại cổng nhé.

[2024 W27-28] Du lịch Đà Lạt - Phan Thiết, chạy bộ duy trì - movenpick phan thiet 2024
Ba mẹ con bơi đua trong hồ

Trong khi ba mẹ con thích vui chơi trong hồ bơi của resort thì mình thích ra biển dợt vài vòng.

[2024 W27-28] Du lịch Đà Lạt - Phan Thiết, chạy bộ duy trì - bien tien thanh phan thiet 2024

Bơi biển thì không thể quên mang theo phao bơi biển để bảo đảm an toàn. Cái phao Marjaqe MR901 này đã đồng hành cùng mình qua bao mùa, từ Việt Nam qua đến Bali.

[2024 W27-28] Du lịch Đà Lạt - Phan Thiết, chạy bộ duy trì - phao boi marjaqe

Chạy bộ duy trì

Mình đang giữ lịch chạy bộ 2-3 buổi trong tuần kết hợp thêm 1 buổi đá banh cuối tuần để duy trì thể lực. Đang ngóng ngày qua Nhật để được tập đều trở lại 4 môn: bơi – đạp – chạy – đá banh.

Blog cũng đang hóng chủ blog tập luyện chăm chỉ trở lại để có cảm hứng viết bài nhiều hơn. Cả năm qua blog đói bài quá!

[2024 W27-28] Du lịch Đà Lạt - Phan Thiết, chạy bộ duy trì - tong ket tuan 2024 w27 28
Tổng kết hoạt động W27-28

Bài viết xin dừng tại đây nhé. Hẹn gặp lại lần sau!

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá Phan Thiết

Các bài viết cùng từ khoá du lịch

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Các bài viết cùng từ khoá Đà Lạt

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
mới nhất
cũ nhất nhiều vote nhất
Inline Feedbacks
View all comments