Tuần vừa rồi mình chăm chỉ tập luyện nhẹ nhàng, kết hợp nghỉ ngơi và ghé Maple Healthcare để nắn chỉnh. Nhờ vậy mà cái lưng đau đã hồi phục hơn 90%, không còn cảm giác đau nhức khó chịu nữa.

Tập nhẹ nhàng hồi phục

Mình tiếp tục duy trì nhịp độ tập dưỡng sinh, chủ yếu nhằm mục đích thư giãn đầu óc. Đồng thời không gây áp lực lên vùng lưng dưới và gót chân đang trong quá trình dưỡng thương.

Quảng Cáo

Dù đang trong giai đoạn lười biếng, mình luôn cố gắng dành ít nhất 30′ tập luyện mỗi ngày. Nếu cứ chây lười “để mai tập” thì sẽ dễ bị nản và bỏ tâp luôn.

[2023 W22] Tập nhẹ nhàng hồi phục, chơi hè ở Movenpick Phan Thiết - tong ket tuan w22 2023
Tổng kết hoạt động W22/2023

Hoạt động dưỡng thương tuần qua như sau

  • Thứ hai: tập yoga 30′.
  • Thứ ba: đạp xe nhẹ nhàng 30′.
  • Thứ tư: tập bài Low Back trên app Recover Athletics.
  • Thứ năm: bơi 1500 m.
  • Thứ sáu: đạp xe 30′.
  • Thứ bảy: bơi biển 10′
  • Chủ nhật: chạy 1.5 km, bơi 1.2 km

Chơi hè ở Movenpick Phan Thiết

Cuối tuần vừa rồi mình dẫn cả nhà đi chơi biển Phan Thiết. Đây là chuyến đi đầu hè cho hai siêu quậy được thoả mãn đam mê với biển.

Lần cuối cùng mình đi Phan Thiết là hồi 2016, lúc đó Silk mới 1 tuổi. Còn sau đó do ngại ngồi xe 4-5 tiếng quá lâu nên các chuyến đi biển toàn là Nha Trang, Phú Quốc (đi máy bay) hoặc Vũng Tàu (đi xe).

Lần này nhờ có cao tốc mới khai trương nên mình mới quyết định quay trở lại Phan Thiết. Mình đặt phòng ở Movenpick Phan thiết trước 2 tuần nên kịp xí giữ chỗ, may quá! Giá đặt phòng qua Chudu 24 là 6.100.000 cho phòng Executive Suite Gia Đình (gồm 1 giường to cho ba mẹ và 1 giường tầng cho 2 nhóc). Giá đã ba gồm 3 bữa ăn (set menu bữa trưa, buffet bữa tối và sáng).

Còn phương tiện di chuyển, mình đặt xe bên ADT Limousine, giá 340.000 – 400.000 / ghế (tuỳ vị trí). Được đưa đón tận nơi luôn.

Theo lý thuyết, thời gian di chuyển từ nhà mình (gần Metro An Phú) đến Phan Thiết khoảng cỡ 2 tiếng 30. Nhưng trong thực tế, ngồi xe 3 tiếng 30 phút mới đến nơi. Lý do vì đoạn đầu cao tốc kẹt xe gớm quá, bác tài phải đi QL 51 để tránh. Chứ lúc đi chui vào cao tốc chắc chắn sẽ còn mất nhiều thời gian hơn.

[2023 W22] Tập nhẹ nhàng hồi phục, chơi hè ở Movenpick Phan Thiết - movenpick phan thiet 2023

Không gian ở Movenpick Phan Thiết không rộng rãi thoải mái như bên Movenpick Cam Ranh. Tuy nhiên, vậy cũng tạm ổn cho gia đình nghỉ dưỡng. Hai siêu quậy nhà mình rất mê cái hồ bơi trẻ em ở chỗ con tàu, vui chơi cả ngày.

Trong khi vợ chơi với con, mình vác phao ra biển để dợt nhẹ vài vòng. Biển không êm như Phú Quốc, nhưng vẫn yên ả hơn nhiều so với Đà Nẵng hay Vũng Tàu.

Vợ mình cũng chỉ dám bơi trong hồ, không dám bén mảng ra biển bơi. Có lẽ dư âm hãi hùng ở Đà Nẵng vẫn chưa vơi.

Bài tổng kết đến đây xin hết. Hẹn gặp lại tuần sau!

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá Phan Thiết

Các bài viết cùng từ khoá du lịch

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments