Chiến dịch IRONMAN 70.3 2023 đã được khép lại bằng sự mãn nguyện và tự hào. Mãn nguyện vì bản thân đã lần thứ ba chinh phục được cự ly IRONMAN 70.3. Tự hào vì cả hai vợ chồng đều đã hoàn thành xuất sắc cuộc đua trong một ngày thi đấu cực kỳ khó khăn.

[2023 W18][IM 70.3 2023] Tuần 20 - Khép lại chiến dịch - ironman 703 vietnam 2023

Chiến dịch dài hơi

Đây là chiến dịch IRONMAN 70.3 dài hơi nhất của mình từ trước đến nay. Những mùa trước mình đều bắt đầu trễ, nhảy ngang vào bài tập của Tuần 7-8. Năm nay được lên chức Coach, làm huấn luyện viên cho vợ nên mình phải làm gương, bắt đầu tập ngay từ Tuần 1 của giáo án.

Quảng Cáo

Dưới đây là kí sự tập luyện của toàn bộ chiến dịch IRONMAN 70.3 2023 của mình. Hy vọng sau khi đọc xong, bạn không bị ghiền triahlon. Vì ghiền rồi thì tốn tiền và tốn sức lắm!

Nhưng nếu đã lỡ ghiền, muốn tham gia giải năm sau thì nhớ tập luyện nghiêm túc và chăm chỉ ngay từ bây giờ nhé! Đừng ngồi 1 chỗ mà ước, sẽ không finish nổi đâu.

Dưỡng sức chờ ngày ra trận

Tuần cuối cùng trước ngày thi đấu, mình gần như chi toàn lo ăn để load carb. Ngày thi đến sát mông rồi, tập tành gì nữa. Lo nghỉ ngơi dưỡng sức thôi.

[2023 W18][IM 70.3 2023] Tuần 20 - Khép lại chiến dịch - tong ket tuan w18 2023
Tổng kết tuần W18/2023

Lịch trình đáng chú ý nhất trong tuần vừa qua lịch load carb dày đặc trong 3 ngày trước khi ra trận.

  • Thứ năm: ăn pizza 4P’s + mì Ý
  • Thứ sáu: ăn bún chả + mì quảng + khoai lang + xôi
  • Thứ bảy: ăn pizza 4P’s + mì Ý

Cuộc đua quá khó khăn!

Mình về đích với thời gian 05:48:47, chậm hơn năm ngoái 40 giây. Dù không có PR mới, nhưng mình vẫn cảm thấy rất sung sướng và tự hào với màn thi đấu vào sáng chủ nhật vừa qua.

Dưới điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt bất lợi hơn hẳn so với năm ngoái, mình đã bị chuột rút từ km60 của phần đạp xe. Từ đó về sau là nỗ lực lớn để duy trì nhịp độ, thẳng tiến về đích. Chậm hơn chưa đến 1 phút so với năm ngoái đã là quá giỏi rồi!

Chi tiết diễn biến cuộc đua hẹn sẽ chia sẻ chi tiết hơn trong viết kí sự nhé.

Mục tiêu kế tiếp

Trước mắt mình không còn giải đấu thể thao nào trong lịch trình cả. Cuộc thi kế tiếp là thi tiếng Nhật JLPT N4, sau đó sẽ từ từ tính tiếp.

Tháng 11 sẽ có thêm giải IRONMAN 70.3 Phú Quốc. Nhiều khả năng hai vợ chồng mình sẽ góp mặt tham gia. Có thể mình sẽ đua cự ly 5150, còn vợ đua cự ly 70.3, vì phải chia ca để có người giữ con.

Bài tổng kết đến đây xin hết. Hẹn gặp lại tuần sau!

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá IM 70.3 2023

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
3 Comments
mới nhất
cũ nhất nhiều vote nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyễn Quốc

Hi anh Thuận , anh có thể chia sẻ cách để mà xử lý khi bị chuột rút trong lúc đang tham gia không ạ. Vừa rồi em có tham gia giải chạy của Lazada, chuột rút chân cứng ngắt, phải lết bộ ngược về đích :((

Nguyễn Quốc

dạ em cảm ơn anh