Hello mọi người,

Mình đang ngồi viết bài tổng kết tuần này tại Bangkok, với cái bụng no căng với Pad Thái, Tom Yum và xôi xoài. Bên cạnh là 1 lon bia LEO mát lạnh, vừa nhâm nhi vừa viết blog.

Quảng Cáo

Dọn nhà đón Tết

Tuần này cả nhà mình đi chơi Bangkok nên các hoạt động dọn dẹp nhà đã được triển khai trong tuần trước. Mình được vợ giao nhiệm vụ tìm và dục tất cả các món đồ cũ không còn nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là phải dọn sạch pain-cave, nơi luôn quá tải cón món đồ chơi từ công nghệ đến chạy bộ, ba môn phối hợp, indoor training,….

Dù bận rộn dọn nhà, nhưng hoạt động tập luyện vẫn luôn phải duy trì đều đặn. Phải cố gắng giảm mỡ, giảm cân càng nhiều càng tốt trước khi Tết đến để bù đắp lại phần nào.

[2024 W05] Dọn nhà đón Tết, thử nghiệm ứng dụng đạp xe MyWhoosh - tong ket tuan 2024 w5
Tổng kết hoạt động W05 / 2024

Thử nghiệm app MyWhoosh

Tuần vừa rồi mình có dịp thử nghiệm app đạp xe trong nhà mới với tên gọi MyWhoosh.

[2024 W05] Dọn nhà đón Tết, thử nghiệm ứng dụng đạp xe MyWhoosh - mywhoosh

Đồ họa của MyWhoosh nhìn tương tự như RGT CyclingZwift. Nhưng khác biệt quan trọng nhất là MyWhoosh hiện tại đang được sử dụng miễn phí, trong khi 2 anh kia thu phí $15 / tháng.

Ấn tượng ban đầu của mình với MyWhoosh là rất tích cực. Giao diện UX có phần cùi bắp, khó hiểu nhưng khi đã vào màn hình đạp xe thì mọi thứ diễn ra trơn tru, đồ họa ổn. Không có gì có thể phàn nàn cho 1 ứng dụng đạp xe trong nhà miễn phí thế này.

Hẹn qua Tết mình sẽ có bài giới thiệu chi tiết sau khi có nhiều thời gian trải nghiệm MyWhoosh hơn.

Tết không có nghĩa là ngừng tập nha!

Tết đang đến gần! Nguy cơ bể phoọc sẽ tăng cao hơn nhiều lần! Phải chú ý ăn nhậu và tập luyện phù hợp để qua Tết còn quay trở lại mạnh mẽ nha mọi người!

Hẹn gặp lại!

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá MyWhoosh

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments