Mình đang ngồi viết bài Tổng kết tuần này trên chuyến bay từ Sài Gòn đi Bali của VietjetAir. Tranh thủ có 3 tiếng rưỡi ngồi chơi trên máy bay để viết blog giết thời gian. Tối nay tới Ubud có mạng sẽ đăng lên blog sau.

Tăng cự ly chạy

Giáo án đang vào giai đoạn cao điểm cày cự ly. Tuân vừa qua lịch chạy căng quá, mình phải chủ động giảm bớt để tránh quá tải. Thà tập thiếu còn hơn tập thừa, dễ bị dính chấn thương!

Quảng Cáo
[2022 W31][21K hè 2022] Tuần 8 - Chuẩn bị đi Bali nghỉ dưỡng - tong ket tuan w31 2022

Lịch trình tập luyện của mình tuần vừa qua như sau

  • Thứ hai: nghỉ ngơi cả ngày, đi massage Shiatshu thư giãn.
  • Thứ ba: sáng tập bơi như thường lệ, còn buổi chạy bị dẹp bỏ do mình vẫn còn cảm thấy đau nhức sau buổi đi chơi ở Trị An trước đó 2 ngày.
  • Thứ tư: hoàn thành 7.5km chạy bộ kết hợp Zone 2 + Zone 3.
  • Thứ năm: sáng tập bơi, chiều nghỉ ngơi.
  • Thứ sáu: hoàn thành 10.1km chạy bộ trong nhà. Mình xỏ giày lúc 10h30, thấy trời nắng quá nên trốn trong nhà cho đỡ đen da.
  • Thứ bảy: cúp bài chạy buổi sáng, buổi chiều đi đá banh. Mình chủ động đá nhẹ nhàng dưỡng sức để sáng chủ nhật còn phải đối mặt với bài chạy siêu dài.
  • Chủ nhật: hoàn thành bài chạy dài 7 miles theo chỉ tiêu của giáo án. Buổi chạy được bắt đầu từ 5h15 sáng. Mình lê lết được hơn 17km, đánh dấu buổi chạy dài nhất của mình từ lúc bắt đầu chiến dịch 21K 2022 đến giờ.

Chuẩn bị hậu cần đi Bali

Để chuẩn bị cho chuyến đi Bali bắt đầu từ hôm nay, tuần vừa rồi mình dành thời gian để chuẩn bị các bước hậu cần cuối cùng:

  • Tìm tài xế riêng ở Bali: Mình lên /r/Bali để xem chia sẻ kinh nghiệm của dân du lịch trên thế giới, tìm luôn thông tin về tài xế ở Bali. Lướt 1 vòng, mình đã tìm được số điện thoại của 1 bác tài tên Wayan ở Bali. Mình liên hệ thông qua Whatsapp và đặt chuyến xe đón từ sân bay Bali về Ubud. Bác tài sẽ đợi sẵn ở ngay cổng ra của sân bay để đón gia đình mình. Chi phí: 300.000 IDR cho chuyến đi từ sân bay Denpasa về Ubud.
  • Mua bảo hiểm du lịch: Từ ngày đi du lịch với hai siêu quậy, mình luôn luôn đặt mua bảo hiểm du lịch để yên tâm đi chơi. Lỡ xui xui bị bệnh thì sẽ có bảo hiểm hỗ trợ. Mình mua gói bảo hiểm Cao Cấp của Liberty Insurance. Chi phí cho chuyến đi 11 ngày của cả nhà 4 ngườ tốn 897.000. Thanh toán qua Momo được giảm thêm 200.000.
  • Liên hệ với chủ nhà ở Ubud: Thật ra thì anh host chủ nhà đã chủ động liên lạc với mình trước qua Whatsapp để hỏi thăm mấy giờ mình đáp xuống sân bay, và mấy giờ đến nhận căn hộ ở Ubud. Anh ấy gửi địa chỉ chính xác của căn hộ để tài xế dễ tìm, và hẹn gặp khi cả nhà mình đến nơi.
  • Chuẩn bị hộ chiếu Vaccine: Hiện tại đi du lịch Bali chỉ cần xuất trình chứng nhận đã tiêm vaccine Covid mũi 3 là OK. Không cần phải có giấy xét nghiệm. Chỉ cần tải ứng dụng PC-Covid hoặc Sổ sức khỏe điện tử về điện thoại, trong đó có sẵn hộ chiếu vaccine. Ra sân bay mở app ra trình diện là xong.

Bài tổng kết nhanh đến đây xin hết. Hẹn gặp lại ở bài Tổng kết tuần sau, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều thông tin về Bali hơn dành cho các bạn nào quan tâm.

[2022 W31][21K hè 2022] Tuần 8 - Chuẩn bị đi Bali nghỉ dưỡng - ubud villa rice view
Cả nhà mình đã tới Ubud, Bali lúc 5pm chiều nay. Căn villa 2 phòng ngủ siêu bự này giá 1.5tr / đêm, quá đã!
Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá Bali

Các bài viết cùng từ khoá chiến dịch 21K hè 2022

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments