Bài viết tổng kết tuần W25 ra lò trễ do mình ưu tiên thời gian chia sẻ kí sự tham gia VnExpres Marathon Quy Nhơnkhoe xe đạp mới của vợ. Nội dung chính hôm nay gồm các mục chính như sau

1. Gót chân lại đau, bể bài chạy dài

Tuần thứ hai của chiến dịch 21K hè 2022 tiếp tục bị bể bài, y hệt như tuần đầu tiên. Lý do vì gót chân trái lại biểu tình, khiến mình phải nghỉ tạm nghỉ 2 buổi chạy để bảo đảm an toàn.

Quảng Cáo

Sau 2 ngày nghỉ ngơi vào chủ nhật và thứ hai đầu tuần, mình đã có thể quay lại bài chạy vào sáng thứ ba và thứ tư. Nhưng qua đến thứ sáu, gót chân lại có dấu hiệu đau thốn, mình phải tạm nghỉ và chuyển qua đạp xe dưỡng thương.

Qua thứ bảy, thấy êm êm, mình ra tập theo bài của giáo án. Đến chiều đi đá banh, mình chủ động xuống làm thủ môn để đỡ chạy, dưỡng chân cho bài chạy dài sáng hôm sau.

Vậy mà đến sáng hôm sau, gót chân lại biểu tình thêm một lần nữa. Bài chạy dài 10K đành phải dẹp bỏ để bảo đảm an toàn. Mình đành chuyển qua bài đạp xe 40km để vớt vát phần nào.

[2022 W25] [21K hè 2022] Tuần 2 - Đau chân bể bài, tạm biệt KICKR Snap - tong ket tuan w25 2022
Tổng kết hoạt động W25/2022

Cái gót chân bị đau này khởi nguồn từ đợt tham gia VnExpress Marathon Quy Nhơn cách đây 2 tuần. Cứ tái đi tái lại nhiều lần chưa dứt hẳn. Nếu trong tuần này vẫn chưa hồi phục, có lẽ mình phải tạm ngưng đá banh cuối tuần, và nghỉ chạy liên tục trong 3-4 ngày xem sao. Hy vọng mọi thứ sẽ bình ổn trở lại sớm.

2. Nâng cấp pain cave

Pain cave nhà mình tiếp tục được nâng cấp với sự xuất hiện của 1 em Wahoo KICKR Core mới, nhằm phục vụ cho em xe đạp Cervelo P-Series mới của vợ. Còn em Wahoo KICKR Snap cũ đã được mình tiễn qua nhà mới.

Bên cạnh đó, mình đã lắp đặt thêm 1 bảng Pegboard ở phía sau 2 trainer để sắp xếp đồ nghề ngăn nắp hơn. Hai bánh xe sau được treo lên bảng gọn gàng, không còn phải năm lăn lóc dưới đất như trước nữa.

[2022 W25] [21K hè 2022] Tuần 2 - Đau chân bể bài, tạm biệt KICKR Snap - pain cave 06 2022
Hai em KICKR Core cho 2 người, khỏi giành lộn.
[2022 W25] [21K hè 2022] Tuần 2 - Đau chân bể bài, tạm biệt KICKR Snap - pain cave 06 2022 2
Không gian tập luyện của hai vợ chồng

3. Tạm biệt Wahoo KICKR Snap

Sau gần 4 năm phục vụ, Wahoo KICKR Snap đã nói lời tạm biệt với pain-cave và được chuyển qua nhà mới. Mình đã chuyển nó qua nhà ba mẹ bên Tân Bình, thiết lập 1 góc tập luyện trong nhà để hai ông bà có thể tập thể dục mỗi ngày.

[2022 W25] [21K hè 2022] Tuần 2 - Đau chân bể bài, tạm biệt KICKR Snap - wahoo kickr snap nha moi
Góc đạp xe trong nhà của ba mình

Hy vọng góc tập luyện được ba mẹ mình trưng dụng tối đa. Không phải chịu đóng bụi chỉ sau vài tuần đầu làm quen.

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá chiến dịch 21K hè 2022

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments