Sau 2 tuần chịu đựng nắng nóng ở Nhật, mình lại xách vali quay về lại Sài Gòn. Hành trình di cư qua Nhật của nhà mình vẫn đang “bị treo” cho đến khi visa của vợ con được cấp. Lại phải tiếp tục chờ đợi và chờ đợi.

Công cuộc chờ đợi này đã bắt đầu từ hồi tháng 4. Ban đầu cứ nghĩ sau 1-2 tháng sẽ được đoàn tụ với vợ con bên Nhật. Nào ngờ tới giờ sau 5 tháng, visa vẫn chưa xong, mình phải quay về Việt Nam để cùng chờ đợi. Đúng là đang yên ổn không muốn, tự nhiên bày trò đi Nhật làm chi để giờ phải sống trong cảnh chờ đợi thấp thỏm thế này.

Quảng Cáo

Trong khi ba mẹ bồn chồn lo lắng thì hai siêu quậy nhà mình lại rất thích thú với tình hình hiện tại. Hai đứa đã được ở nhà chơi từ đầu hè. Còn bây giờ trong khi bạn bè đã quay trở lại trường đón năm học mới thì hai đứa vẫn được ở nhà chơi, chưa biết bao giờ mới được qua Nhật đi học.

Trở lại hồ bơi

Trong thời gian chờ đợi di cư, mình đã đăng ký cho ku nhóc đi học bơi ở hồ LA Garden. Mình cũng tận dụng cơ hội này để luyện bơi trở lại sau nhiều tháng tạm ngưng.

[2024 W33-34] Về Sài Gòn, trở lại hồ bơi, đi chơi Phan Thiết - ho boi lan anh 2024 1

Không có gì lạ khi chân tay nhanh chóng mỏi nhừ sau vài trăm mét quạt nước. Thể lực lẫn kỹ thuật tụt dốc thê thảm sau nhiều tháng lười biếng. Bơi xong 1.500m mà toàn thân bơ phờ, quá đuối!

Mình dự tính sẽ dẫn con học bơi 3 ngày / tuần. Hy vọng sau khi con biết bơi thì ba cũng phục hồi lại phong độ để sẵn sàng quay lại lịch tập luyện triathlon sớm.

Đi chơi Phan Thiết

Gia đình mình thêm một lần nữa quay trở lại Movenpick Phan Thiết Resort vào cuối tuần trước để mừng sinh nhật bé Silk. Resort này đã trở thành nơi nghỉ dưỡng yêu thích của cả nhà vì vừa tiện di chuyển (khoảng 2 tiếng từ Tp. Thủ Đức), vừa đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình:

  • Thành viên nhỏ thì thích mê tiệc socola lúc 3h chiều và khu hồ bơi.
  • Thành viên lớn thì mê tiệc cocktail lúc 6h tối và ra biển cưỡi sóng.
[2024 W33-34] Về Sài Gòn, trở lại hồ bơi, đi chơi Phan Thiết - movenpick phan thiet 2023

Mùa này tắm biển Phan Thiết ngứa quá ngứa. Vì sứa quá sứa! Cứ vài sải tay là mình lại quạt trúng 1 em sứa. Bơi chỉ khoảng 500m là ngứa ngáy hết người, phải nhanh lập tức lên bờ tắm lại cho sạch.

Hoạt động trong tuần vừa qua chỉ có thế. Xin kết thúc bài bằng tổng hợp tình hình tập luyện quen thuộc

[2024 W33-34] Về Sài Gòn, trở lại hồ bơi, đi chơi Phan Thiết - tong ket tuan 2024 w33 34
Tổng kết hoạt động W33-34
Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá Phan Thiết

Các bài viết cùng từ khoá du lịch

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
mới nhất
cũ nhất nhiều vote nhất
Inline Feedbacks
View all comments