Chiến dịch IM 70.3 2022 của mình đã kết thúc. Bài viết tổng kết tuần lần này trở về lại phong cách kể chuyện nhẹ nhàng quen thuộc. Thật sảng khoái khi không còn bị áp lực bài vở đè nặng.

Hồi phục sau IM 70.3

Cả tuần vừa qua được mình dành để nghỉ ngơi, hồi phục sau trận chiến IM 70.3 ở Đà Nẵng. Hai cặp đùi của mình đau nhức đến sáng thứ bảy mới hồi phục hoàn toàn.

Quảng Cáo
[2022 W19] Hồi phục sau IM 70.3, trở lại sân cỏ - tong ket tuan w19 2022

Hai buổi bơi sáng thứ ba và thứ năm được chuyển về mức độ nhẹ nhàng thư giãn hết cỡ. Còn hai buổi chạy xen kẽ cũng chỉ kéo dài ~ 20 phút với pace rùa bò.

Đã lâu lắm rồi mình mới tự thưởng cho bản thân một ngày chủ nhật tự do, thảnh thơi. Không bơi, không đạp, không chạy. Chỉ nằm dài chơi game và xem phim. Quá đã!

Trở lại sân cỏ

Điểm nhấn trong tuần vừa qua là mình đã được quay trở lại sân cỏ sau gần 3 tháng tạm rời xa để tập trung lo cho chiến dịch IM 70.3 2022. Lần cuối cùng mình ra sân là ngày 19/02, ngay tuần đầu tiên mở màn chiến dịch.

Sau trận đó, cảm thấy cơ thể có dấu hiệu đuối, mình quyết định tạm ngưng đá banh một thời gian để chuyên tâm cho bơi – đạp – chạy. Việc tham lam chơi đủ thứ sẽ dễ khiến cơ thể rơi vào tình trạng quá tải, lỡ xui xẻo dính chấn thương là hỏng việc. An toàn là trên hết!

Trận banh diễn ra lúc 4h chiều, nắng chói chang oi bức. Mình vừa mới vào sân chạy 5′ là đã bị ngộp, nhịp tim vút lên trời mây, chạy hết nổi.

Việc tập luyện sức bền trong 3 tháng qua đã khiến mình mất đi tốc độ và sức rướn trên sân cỏ. Ngoài ra, cảm giác bóng cũng bay biến mất tiêu, lần nào chạm bóng cũng bật ra cả mét. Còn sút bóng toàn bắn chim lên trời.

[2022 W19] Hồi phục sau IM 70.3, trở lại sân cỏ - da banh co nhan tao

Không sao! Chỉ cần 1-2 trận nữa là siêu tiền đạo Thuận Bùi sẽ sớm tìm lại được cảm giác sớm thôi. Được ra sân chơi bóng cùng các chiến hữu là vui quá rồi!

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Các bài viết cùng từ khoá đá banh

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments