Chúc mừng Argentina vô địch World Cup 2022! Chúc mừng Messi cuối cùng đã được nâng cao cúp vàng. Sau quá nhiều bi kịch, số phận cuối cùng đã không phụ lòng Messi.

Messi vô địch! Messi THE GOAT!

Quảng Cáo
[2022 W50] [WC 2022] Chúc mừng Argentina vô địch World Cup 2022! - messi argentina world cup 2022
Messi và đồng đội nâng cao cup vàng vô địch thế giới. Ảnh: Jonathan Gorrie (Standark.co.uk)

Trận chung kết giữa Pháp và Argentina tối qua đã diễn ra theo một kịch bản quá điên rồ, không dành cho những người yếu tim. Nó xứng đáng được gọi là trận chung kết hấp dẫn và kịch tính nhất trong lịch sử World Cup từ trước đến nay.

Là fan của Argentina và Messi, mình ngồi xem chung kết với con tim loạn nhịp. Bình thường nhịp tim nghỉ ngơi chỉ khoảng 45-50, vậy mà xuyên suốt cả trận, tim toàn bị đẩy lên 80 – 90. Quá căng thẳng, quá cảm xúc!

Argentina đã dành chiến thắng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi trong cả giải đấu. Bên cạnh đó, cũng phải ca ngợi tinh thần thi đấu của đội tuyển Pháp, đặc biệt là màn trình diễn của siêu nhân Kylian Mbappé. Tương lai rạng rỡ và những kỉ lục mới đang chờ đợi cậu này khai phá.

1. Hoạt động trong tuần

Các hoạt động tập luyện trong tuần vừa qua được diễn ra ở mức nhẹ nhàng, thư giãn. Mình đang cố gắng tận hưởng những tuần nghỉ ngơi cuối cùng trước khi quay trở lại với một chiến dịch tập luyện mới.

  • Thứ ba: đạp xe 40′ buổi trưa, tiếp nối bằng 12′ tập core.
  • Thứ tư: chạy nhẹ nhàng 20′
  • Thứ năm: nghỉ ngơi
  • Thứ sáu: đạp xe 60′ buổi sáng, tập core 12′ buổi trưa.
  • Thứ bảy: đá banh buổi chiều
  • Chủ nhật: chạy nhẹ nhàng 20′, tiếp nối bằng 12′ tập HITT
[2022 W50] [WC 2022] Chúc mừng Argentina vô địch World Cup 2022! - tong ket tuan w50 2022
Tổng kết hoạt động W50/2022

2. Chăm chỉ tập core

Mình đang cố gắng duy trì ít nhất 3 buổi HIIT / tuần để rèn luyện thói quen tập luyện cơ bắp. Mỗi buổi kéo dài khoảng 12′, nhưng cảm thấy rất phê, rất đã!

Cơ thể lúc nào cũng trong tình trạng đau nhức, đặc biệt ở vùng mông và đùi. Cố gắng chịu đau thêm 1-2 tuần nữa, hy vọng sau đó sẽ quen và bớt đau.

Dưới đây là hai bài tập mình đang tập luyện theo: 1 bài tập toàn thân và 1 bài tập vùng core, được tập xen kẽ.

World Cup 2022 đã chính thức khép lại. Từ tuần này mình sẽ quay lại lịch trình sinh hoạt, tập luyện bình thường. Sẽ không còn cảnh sinh hoạt quái đản kiểu đi ngủ lúc 8h tối, dậy sớm lúc 2h sáng nữa.

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá World Cup

Các bài viết cùng từ khoá World Cup 2022

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
mới nhất
cũ nhất nhiều vote nhất
Inline Feedbacks
View all comments