Như đã chia sẻ trong bài viết tuần trước, mình đã bị tăng cân vù vù sao nhiều tháng cuối năm 2023 chỉ tập nhẹ dưỡng thương. Cuộc chiến giảm mỡ được thực thi với 2 mũi tấn công: giảm lượng calorie nạp vào bằng cách nhịn ăn gián đoạn, và tăng lượng calorie tiêu thụ bằng cách tăng cường độ tập luyện. Nói ngắn gọn là ăn ÍT – tập NHIỀU!

Đã có những tín hiệu tích cực sau 2 tuần hành động. Mình đã đánh bay được 2kg, mặc quần đỡ chật bụng hơn thấy rõ.

Quảng Cáo

Không chỉ có cơ thể bớt ì ạch hơn, mà tinh thần cũng trở nên thoải mái, thư giãn hơn sau những giờ tập hành xác, vã mồ hôi. Cuộc chiến giảm mỡ này là cái cớ phù hợp để mình làm quen dần trở lại với các bài tập cường độ cao, chuẩn bị cho các chiến dịch tập luyện trong năm 2024.

Các hoạt động tập luyện trong tuần W04 / 2023 vừa rồi tăng cao hơn hẳn so với tuần trước đó.

Mình chưa có kế hoạch tham gia giải đấu kế tiếp nên tạm thời sẽ giảm cường độ chạy về lại mức 4-5km quen thuộc. Bữa nào cao hứng thì chạy nhiều hơn, còn không thì chỉ cần 30′ jogging thư giãn là đủ vui rồi!

Sau nhiều tháng chỉ duy trì 1-2 buổi đạp / tuần, tuần vừa rồi mình đã tăng lên thành 4 buổi. Dự tính từ giờ sẽ duy trì ít nhất 3 buổi đạp / tuần để lấy lại sức bền, chuẩn bị cho các giải đấu ba môn phối hợp trong năm.

[2024 W04] Chăm chỉ ăn ít, tập nhiều để giảm mỡ - tong ket tuan 2024 w04
Tổng kết hoạt động W04 / 2024

Tết đang đến gần! Nguy cơ bể phoọc sẽ tăng cao hơn nhiều lần! Phải chú ý ăn nhậu và tập luyện phù hợp để qua Tết còn quay trở lại mạnh mẽ nha mọi người!

Hẹn gặp lại!

Quảng Cáo

Xem tiếp các bài viết trong series: giảm cân

Xem tiếp các bài viết trong series: giảm mỡ

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments