Tuần W26 vừa rồi không có hoạt động nào nổi bật. Mình vẫn tập duy trì đều đều bơi – đạp – chạy nhằm giữ phong độ. À, có một sự khác biệt là mình đã quay trở lại sân cỏ sau 5 tuần dưỡng thương. Cảm giác được chạy tốc độ cao trên sân banh mà không còn cảm giác đau nhức gót chân thật là sướng.

[2023 W26] Quay lại sân cỏ, đi thi JLPT N4 - tong ket tuan w25 2023
Tổng kết hoạt động W26 / 2023

Quay lại sân cỏ

Trận banh cuối cùng của mình trước khi dưỡng thương là vào ngày 20/05. Trận đó ham chạy quá nên về nhà gót chân bị đau nhức nặng hơn, phải đi khập khiễng 2-3 ngày mới đỡ. Đó cũng là thời điểm mình quyết định phải nghỉ ngơi và đi khám điều trị dứt điểm.

Quảng Cáo

Tuần vừa rồi khi cảm thấy chấn thương đang hồi phục tốt, mình đã quyết định quay lại sân banh vào chiều thứ bảy để tìm lại cảm giác. Mình luôn thích đi đá banh vì sự hứng khởi và tính cạnh tranh, mang lại nguồn năng lượng khác biệt so với bộ ba tự kỉ bơi – đạp – chạy.

Ban đầu mình cũng hơi lo lo, không biết ham đi đá banh sớm quá, có bị tái phát chấn thương trở lại không. Nhưng thật may là sân trận banh, gót chân vẫn bình yên, không có dấu hiệu biểu tình. Đến giờ vẫn ổn!

Đi thi chứng chỉ tiếng Nhật JLPT N4

Một hoạt động quan trọng khác trong tuần vừa qua là mình đã tham dự kì thi chứng chỉ tiếng Nhật JLPT N4 vào sáng chủ nhật. Đây là cột mốc đánh dấu 5 tháng học tiếng Nhật của mình.

Khi mới bắt đầu, mình dự tính sẽ thi JLPT N5 (cấp thấp nhất) vào tháng 7. Nhưng sau đó cảm thấy không quá khó, mình tăng tốc và quyết định thi luôn JLPT N4 cho máu!

Minh làm bài thi khá ổn trong hai phần từ vựng và đọc hiểu. Nhưng qua đến phần nghe hiểu thì lùng bùng, chẳng hiểu gì cả, chủ yếu toàn đánh bừa kết quả.

Giờ chưa biết kết quả ra sao. Đến cuối tháng 8 mới có biết có đậu hay không. Còn bây giờ lo tiếp tục học tiếp thôi. Con đường còn dài và xa xăm lắm…

Hẹn gặp lại tuần sau!

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments