Đầu tiên, mình xin giới thiệu hai giải chạy bộ mới được cập nhật thông tin trong tuần này: BBGV Fun RunHồ Đá Trail Run

BBGV Fun Run

Đầu tiên là giải chạy bộ từ thiện BBGV Fun Run lần thứ 16 sẽ được tổ chức vào ngày chủ nhật, 25/09/2016 ở Phú Mỹ Hưng.

Quảng Cáo

BBGV 19th Fun Run for Charity 2019

Đây là giải chạy từ thiện với tinh thần vui là chính, cự ly chỉ có 4km. Vì thế nó rất phù hợp với các bạn mới bắt đầu chạy bộ. Đây là có hội tốt để bạn kiểm tra khả năng của mình sau 8 tuần tu luyện với giáo án 5K của Yêu Chạy Bộ.

Mình dự định sẽ dẫn vợ và con gái tham gia luôn cho vui. Hẹn gặp mọi người 2 tuần nữa ở Phú Mỹ Hưng.

Hồ Đá Trail Run

Giải chạy Hồ Đá Trail 2016 do Sunday Running Club phối hợp với Đại học Quốc Gia TP.HCM tổ chức vừa mới được cập nhật link đăng ký. Các bạn nào quan tâm tham khảo chi tiết thông tin sự kiện bên dưới. Nhanh chân đăng ký kẻo hết chỗ nhé.

Giải chạy địa hình Hồ Đá Trail 2016

Xem lại bài kí sự Hồ Đá Trail Run 2015 của mình để hiểu rõ hơn độ hấp dẫn của giải chạy này. Chắc chắn nó sẽ là trải nghiệm đáng nhớ của bạn

Trải nghiệm Hồ Đá Trail Run – Dơ nhưng mà vui

Tổng kết hoạt động

Sau một tuần nghỉ bơi do trúng gió, tuần này mình đã quay lại được lịch trình quen thuộc: chạy – bơi – đá banh. Tuần này được cái không có tiết mục nhậu nhẹt, ngày nghỉ chỉ đi về nhà chơi với con, lành mạnh quá mức. ?

Tổng kết hoạt động trong tuần của mình như sau:

  • Thứ hai: chạy bộ buổi chiều
  • Thứ ba: nghỉ ngơi
  • Thứ tư: chạy bộ buổi chiều
  • Thứ năm: đá banh buổi tối
  • Thứ sáu: nghỉ ngơi
  • Thứ bảy: chạy bộ buổi sáng
  • Chủ nhât: bơi buối sáng

Chạy bộ

tong-ket-tuan-11092016

Tuần này mình chuyển sang chạy bộ vào thứ 2 – 4 – 7. Do cuối tuần trước trúng gió không hoạt động tay chân gì cả nên mình quyết định khai chân ngay thứ hai đầu tuần để lấy lại hưng phấn tập luyện. Tiếp tục sau đó là buổi chạy chiều thứ tư và kết thúc bằng 7.6km vào sáng thứ bảy.

Đá banh

Lịch đá banh tuần này đổi từ tối thứ sáu sang tối thứ năm. May mắn sao tuần này mình chủ động đổi lịch chạy nên không bị trùng. Đúng là trời thương cho con ong chăm chỉ ?

Bơi lội

Tuần này tới phiên bé Silk nhà mình bị bệnh sổ mũi nên Silk phải ở nhà, chỉ có ba mẹ đi bơi riêng với nhau. Hai vợ chồng tranh thủ dậy sớm đi  bơi ở hồ khách sạn Tân Sơn Nhất.

Sau nhiều tuần tập luyện, sức bền dưới nước của mình đã được cải thiện khá nhiều. Khi mới bắt đầu đi bơi lại gần đây, mình bơi sải khoảng 100m là đã mệt đứt hơi. Sáng nay đã có thể kéo lên được 500m liên tục, sau đó mệt quá phải chuyển qua bơi ếch. Tổng cộng sáng nay mình bơi được hơn 1km trong thời gian 28 phút. ?

https://www.instagram.com/p/BKMdfiOA57v/

Bài viết mới

Ba buổi chạy tuần này đều diễn ra trên treadmill trong phòng gym. Nhờ đó mà mình mới tìm ra được thú vui mới: nghe TED Talks khi chạy. Mình đã có bài viết chia sẻ về trải nghiệm mới này trên blog, tham khảo bên dưới nếu bạn chưa đọc nha

[Thú vui mới] Vừa chạy vừa tìm cảm hứng và luyện tiếng Anh với TED Talks

Ngoài ra, tuần này còn đánh dấu một sự kiện công nghệ được chờ đợi: Apple công bố sản phẩm mới. Mình không chú ý lắm đến iPhone, AirPods mà chỉ quan tâm đến đồng hồ Apple Watch® Nike – sản phẩm đánh dấu sự trở lại của bộ đôi huyền thoại Apple – Nike. Tham khảo chi tiết trong bài viết bên dưới nha các bạn.

Apple Watch® Nike: tích hợp GPS, giá từ $369. Bạn có hứng thú không?

Ăn chơi nhảy múa

Tuần này hai vợ chồng mình không có khám phá được quán ăn, quán nhậu nào mới. Chỉ có tối thứ tư rãnh rỗi hai đứa dẫn nhau đi uống bia ở quán yêu thích: Pasteur Street Brewing. Một ly bia lạnh và một dĩa khoai tây chiên là đủ cho một buổi tối thư giãn hoàn hảo ?

Set bia 6 ly của Pasteur Street Brewing Company
Set bia 6 ly của Pasteur Street Brewing Company

Các bạn có thể xem thêm bài viết giới thiệu PSBC của vợ mình bên Ba Lô Dép Lào:

Pasteur Street Brewing Sài Gòn – Địa điểm thưởng thức hương vị bia thủ công độc đáo

Chiều nay hai đứa mới vừa đi xem được phim mới: Sully (Cơ trưởng Sully) ở rạp CGV IMAX trên đường Hoàng Văn Thụ. Tom Hanks vẫn diễn xuất ấn tượng, nhưng nội dung phim hơi trầm, dễ gây buồn ngủ. So với phim Captain Phillips (cũng do Tom Hanks đóng vai chính) thì phim Sully này không hấp dẫn bằng. Bạn nào có xem Breaking Bad sẽ nhận ra người quen trong phim Sully này ?


Tổng kết tuần tới đây xin tạm ngưng. Bye bye hẹn gặp lại tuần sau.

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments