Thời gian trôi nhanh quá, nhớ mới ngồi viết bài tổng kết tuần gần đây mà vèo cái đã 2 tuần trôi qua. Và chỉ thêm 2 tuần nữa là mình sẽ lên đường đi Nhật.

Dọn dẹp pain cave

Mình đã bắt đầu dọn dẹp pain cave từ tuần trước. Bắt đầu bằng việc bán bộ trống Pearl cho bạn. Sau đó là đóng thùng trainer Wahoo Kickr CORE của mình để gửi qua Nhật. Trainer của vợ cũng sẽ được gửi qua Nhật sau vài tuần nữa.

Quảng Cáo
[2024 W10-11] Dọn dẹp pain cave, đăng ký chạy trail ở Nhật - dong goi wahoo kickr core
Trainer Wahoo Kickr CORE

Chiếc xe đạp Cervelo P-Series của mình sẽ được gửi qua cửa hàng xe đạp để bảo dưỡng cú chót trước khi đi di cư cùng chủ nhân qua Nhật thi thố cùng các anh samurai.

Ngoài ra, mình còn phải phụ trách thêm công đoạn đóng gói đồ dùng cho vợ con. Các thùng carton lớn đã được huy động sẵn để nhồi nhét từ đồ dùng làm bếp của vợ đến đồ chơi, thú nhồi bông của con. Dự kiến sẽ cần 3-4 thùng tương tự như cái thùng bên dưới để chứa hết các đồ dùng cần thiết cho chuyến di cư lần này.

[2024 W10-11] Dọn dẹp pain cave, đăng ký chạy trail ở Nhật - don nha di nhat dong goi
Đóng gói đồ đạc cho vợ

Tình hình tập luyện

Tình hình tập luyện trong 2 tuần vừa qua vẫn ở mức tèn tèn thư giãn cho vui: bơi thả lỏng, đạp giãn cơ, chạy ngắm cảnh. Chỉ có đá banh là phải đua sức, không thể tèn tèn được vì tèn tèn là thua trận ngay.

[2024 W10-11] Dọn dẹp pain cave, đăng ký chạy trail ở Nhật - tong ket tuan 2024 w10 11
Tổng kết hoạt động 10-11 / 2024

Tuần vừa rồi mình kiếm được thêm 1 kèo đá banh tối thứ năm ở sân Tao Đàn. Chạy hăng máu quá, rồi bị bong gân cổ chân trái lúc nào chẳng biết. Qua thứ sáu phải nghỉ ngơi cả ngày dưỡng thương.

Đến chiều thứ bảy, mặc dù cổ chân vẫn còn hơi đau nhưng do ham vui nên mình lại tiếp tục lên sân góp vui với vai trò thủ môn. Qua chủ nhật mình tiếp tục nghỉ ngơi, và đến giờ đã gần như hồi phục hoàn toàn.

Đăng ký chạy trail ở Nhật

Từ đầu năm 2024 đến giờ, mình chỉ tham gia duy nhất giải HCMC Marathon 2024. Rồi sau đó phải tạm hoãn mọi kế hoạch tham gia giải để chuẩn bị đi Nhật.

Sau khi qua Nhật, mình dự định sẽ tập luyện chăm chỉ trở lại để tham gia các chạy bộ / trail / triathlon ở đây. Giải đấu đầu tiên mình dự tính tham gia là giải Asahi Trail Zero to Zero 2024, được tổ chức vào đầu tháng 6/2024, cự ly thi đấu 25km.

[2024 W10-11] Dọn dẹp pain cave, đăng ký chạy trail ở Nhật - toyama zero to zero 2024

Mình đang rất mong đợi xem phong cách tổ chức các giải đua ở Nhật nó khác biệt ra sao với các giải trong nước. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ, đánh dấu chặng đường mới trong hành trình tập luyện của mình.

Dĩ nhiên sẽ có kí sự chia sẻ về các giải đua ở Nhật trên blog. Mọi người rãnh nhớ truy cập thường xuyên để xem nhé!

Hẹn gặp lại!

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments