Hello mọi người,

Mấy tuần nay bận rộn nhiều việc quá nên mình không có thời gian chia sẻ gì lên blog, cả blog Yêu Chạy Bộ này lẫn bên blog cá nhân Thuanbui.me. Việc tập luyện vì thế cũng phải giảm tải về mức nhẹ nhàng nhằm duy trì thể lực. Mình không có kế hoạch tham gia bất kỳ giải đấu nào từ giờ đến hè.

Quảng Cáo

Nếu bạn nào có follow Instagram của Yêu Chạy Bộ có lẽ đã biết lý do vì sao mình bận rộn và không có kế hoạch tham gia giải đua nào trong tương lai gần:

Gia đình nhỏ của mình sắp dọn nhà qua Nhật! Yeah!!!!!

Bao thứ việc cần phải thu xếp trong 1-2 tháng tới để có sự chuyển giao êm xuôi nhất cho các thành viên trong nhà.

Quyết định trọng đại này đã được mình và vợ lên kế hoạch trong hơn 1 năm qua. Thật vui khi ước mơ đã trở thành hiện thực khi cả nhà có cơ hội qua Nhật sinh sống, tìm hiểu thêm về văn hóa và ẩm thực Nhật Bản. Mình sẽ có bài viết chia sẻ về quyết định dọn nhà qua Nhật sau để mọi người hiểu rõ hơn nhé.

[2024 W08-9] Tập luyện duy trì chờ ngày dọn nhà - toyama autumn
Mùa thu Nhật Bản

Quay lại với nội dung chính của bài viết là tổng kết hoạt động tập luyện. Trong 2 tuần qua mình vẫn duy trì thói quen chơi 4 môn: bơi – đạp – chạy – đá banh.

Trong đó, đá banh đang là ưu tiên hàng đầu khi mình chỉ còn cơ hội đá chung với nhóm bạn thêm vài trận nữa trước khi qua Nhật.

Còn bơi – đạp – chạy thì quay lại nhẹ nhàng thư giãn để không đánh mất thói quen. Chờ ngày ổn định cuộc sống mới bên Nhật, chắc chắn mình sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn để tham gia các giải đua mới.

[2024 W08-9] Tập luyện duy trì chờ ngày dọn nhà - tong ket tuan 2024 w8 9
Tổng kết hoạt động W8-9 / 2024

Hẹn gặp lại!

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments