Từ lúc đi Oceanman Cam Ranh về tới giờ, mình đã quay trở về với chế độ tập luyện nghỉ ngơi, thư giãn để hồi phục cơ thể sau hai chiến dịch thi đấu liên tục trước đó: PTO Asia Open và Oceanman.

Ham vui, ham chơi quá, nên mãi đến giờ mới chịu dành chút thời gian vào blog để ghi nhanh vài dòng kí sự tổng kết tuần chia sẻ với mọi người. Dưới đây là hoạt động “vui chơi” của mình trong 2 tuần vừa qua.

Quảng Cáo
[2023 W37-38] Nghỉ ngơi thư giãn chờ đợi chiến dịch mới - tong ket tuan w37 38 2023
Tổng kết hoạt động nghỉ ngơi 2 tuần W37 – W38 vừa qua

Cường độ lẫn thời gian tập luyện của ba anh em bơi – đạp – chạy đều bị cắt giảm tối đa so với những tuần cày bừa trước đó. Mục đích chủ yếu nhằm vận động thư giãn tay chân để duy tri thói quen vận động.

Các buổi đá banh chiều thứ bảy đã được quay trở lại lịch trình quen thuộc. Trước đây mình thường xuyên phải chủ động nghỉ đá banh để tránh bị quá tải trong các tuần tập luyện cao điểm của giáo án. Bây giờ đang giai đoạn thư giãn, phải tranh thủ ra sân biểu diễn kỹ thuật trước khi chiến dịch mới ập đến.

Chiến dịch gì bây giờ?

Hai vợ chồng mình đã nhất trí sẽ không tham gia IRONMAN 70.3 Phú Quốc vào tháng 11 sắp tới, bất chấp lời chèo kéo gài độ của các anh em chiến hữu. Để năm sau tính tiếp chuyện ba môn, giờ mình muốn quay lại môn căn bản: chạy bộ.

Hai vợ chồng đang cân nhắc sẽ tham gia HCMC Marathon 2024 hoặc Vietnam Trail Marathon 2024. Hai giải này chỉ cách nhau 1 tuần nên chỉ chọn được 1 trong 2.

Dĩ nhiên VTM 2024 là ưu tiên số 1. Nhưng trở ngại hiện tại là phải nhờ vả được ông bà, cô dì giữ dùm 2 siêu quậy trong 3 ngày cuối tuần. Nếu điều kiện không cho phép, bắt buộc phải bẻ lái qua tham gia HCMC Marathon giải sầu.

Mình cho phép bản thân có thêm 2 tuần nghỉ ngơi nữa trước khi chốt hẹn chiến dịch kế tiếp để còn kịp thời gian tập luyện chu đáo.

Bài viết tổng kết hôm nay xin hết. Hẹn gặp lại ở bài viết sau: khoe tai nghe mới Shok OpenFit.

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments