Chiến dịch PTO Asia Open 2023 vừa mới kết thúc, mình phải lao vào chiến dịch mới: Oceanman Vietnam 2023, sẽ diễn ra vào ngày chủ nhật 10/09. Mình chỉ có duy nhất 3 tuần để chuẩn bị đối mặt cự ly bơi biển 5K – thử thách chưa từng bao giờ thử sức trong đời.

Đúng ra Oceanman Vietnam 2023 đã được tổ chức vào hồi tháng 04/2023, trước IRONMAN 70.3 Vietnam 3 tuần. Nhưng sau đó đã bị huỷ vì những lý do ngu ngốc. Ngày đua mới vừa mới được thông báo hồi đầu tháng 8, sẽ diễn ra vào đầu tháng 9.

Quảng Cáo

Nghĩa là các VĐV chỉ có khoảng 5 tuần để chuẩn bị cho các cự ly bơi 2K, 5K và 10K. Tui bó tay với pha quay xe khó đỡ này của BTC luôn!

Dù sao thì mình đã quyết định sẽ vẫn ra Cam Ranh để tham gia cự ly 5K đã đăng ký trước đó. Thời gian chuẩn bị không nhiều, nhưng ráng lết thì hy vọng về đích ổn thoả. Có chút thử thách cho cuộc đua thêm hào hứng. Chứ giờ xin đổi xuống cự ly 2K thì dễ dàng quá!

Khởi động cho Oceanman Vietnam

Trở về sau PTO Asia Open ở Singapore, mình nghỉ ngơi 2 ngày đầu tuần, sau đó phải gấp rút quay trở lại hồ bơi để luyện thể lực.

[2023 W34] [Oceanman VN 2023] Tuần 1 - Khởi động cho Oceanman Vietnam, thử gel SIS Isotonic - tong ket tuan w34 2023
Tổng kết hoạt động W34 / 2023

Lịch trình tuần qua được tập trung vào môn bơi:

  • Thứ tư: bơi 1.7 km
  • Thứ sáu: brick đạp xe 45′ – chạy 15′
  • Thứ bảy: sáng bơi 3.0 km – chiều đi đá banh

Tạm thời mình đã chuyển sang bơi ở hồ bơi LA Garden, giá vé mắc hơn bên Sala nhưng sạch sẽ và yên tĩnh. Lúc nào cũng được bao nguyên hồ, thoải mái bơi không sợ đụng chạm.

[2023 W34] [Oceanman VN 2023] Tuần 1 - Khởi động cho Oceanman Vietnam, thử gel SIS Isotonic - ho boi la garden

Trải nghiệm thử gel SIS Isotonic

Mình cũng đã quay lại sân đá banh mini vào chiều thứ bảy vừa qua để xông pha cùng đồng đội sau 5 tuần tạm nghỉ nhằm dưỡng giò cho PTO Asia. Tiện thể thử nghiệm luôn sản phẩm mới của YCB.vn – Gel năng lượng SIS Isotonic.

[2023 W34] [Oceanman VN 2023] Tuần 1 - Khởi động cho Oceanman Vietnam, thử gel SIS Isotonic - gel sis isotonic

Gói gel có phần hơi to so với các thương hiệu quen thuộc khác như GU Gel, Koda. Nhưng tương đồng kích thước với các loại gel cao cấp như Maurten, NeverSecond.

Mình dùng tay bóp bóp thử thấy có vẻ bên trong là dạng lỏng, giống như gel Koda, chứ không phải sệt sệt như GU hay Maurten. Lúc mở ra măm măm thì đúng là lỏng le thiệt!

Điểm mình thích nhất khi ăn gel SIS này là hương vị rất khác so với tất cả các loại gel khác mình đã từng thử qua trước giờ. Vị rất dịu và thanh, không bị lấn át bởi vị ngọt như các thương hiệu khác. Quan trọng hơn là không cần phải uống thêm nước sau khi ăn, vì ăn gel này giống hệt như vừa mới uống 1 ngụm nước mát.

Chẳng biết gel có tác dụng siêu việt hay do người ăn gel tìm được cảm hứng sau nhiều tuần treo giò mà sau đó vô trận chạy ào ào, ghi bàn liên tục. Chắc chắn là do mình đá hay, chứ gel nào cũng thế thôi!

Bạn nào quan tâm có thể đặt mua thử gel SIS Isotonic ở đây nhé: Gel năng lượng SIS Go Isotonic Energy Gel. Đừng quên nhập thêm mã giảm giá SIS15 ở bước thanh toán để được giảm 15% (chỉ áp dụng cho gel SIS, ưu đãi đến hết tháng 09/2023).

Hẹn gặp lại tuần sau!

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá Gel năng lượng

Các bài viết cùng từ khoá Oceanman Vietnam 2023

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments