Xin bắt đầu bài viết tuần này với bài hát WHERE IS THE LOVE (Black Eyed Peas), phiên bản 2016. Mình mới biết đến bản phối mới này khi đi nghe nhạc ở Acoustic Bar tối thứ sáu vừa rồi. Kết quá nên chia sẻ với mọi người trong bài viết tuần này luôn.

Bên cạnh bộ đôi nòng cốt Black Eyed Peas và Justin Timberlake, phiên bản mới này có thêm sự góp mặt của rất nhiều các nghệ sĩ hàng đầu thế giới hiện tại: Jamie Foxx, Usher, Diddy, Mary J. Blige, Snoop Dog…

Quảng Cáo

Love is the key. Love is the answer.
Love is the solution. Love is powerful.
WHERE IS THE LOVE?

Phản ánh các vấn đề nóng hổi của thế giới hiện tại: chiến sự ở Syria, tị nạn nhập cư ở Châu Âu, nạn bạo hành của cảnh sát ở Mỹ, nạn phân biệt chủng tộc, xung đột tôn giáo,… bài hát gửi đến thông điệp mạnh mẽ về tình yêu, chiến tranh và hoà bình. Cùng nghe, xem và cảm nhận nha mọi người

Sự kiện mới: HCMC Run 2017 & Long Biên Marathon

Thông tin nóng hổi nhất tuần vừa rồi có lẽ là về sự kiện HCMC Run 2017 – The City Marathon. Lần đầu tiên kể từ khi được tổ chức năm 2013, sự kiện đầu năm sau sẽ có thêm cự ly Full Marathon – 42K, hứa hẹn sẽ là thử thách chông gai cho những ai thích chinh phục.

https://www.facebook.com/yeuchaybocom/posts/834351833366383

Chưa rõ đường chạy Full Marathon sẽ được Ban Tổ Chức sắp xếp sao. Hy vọng sẽ là một cung đường duy nhất để tạo cảm hứng cho các vận động viên tham gia. Đừng thiết kế đường chạy theo hình thức chạy 2 vòng 21K sẽ nhàm chán lắm.

Bình luận cho vui vậy thôi chứ thật ra thì mình chỉ tham gia Half Marathon – 21K. Không có đủ thời gian để luyện tập nghiêm túc cho Full.

Bạn định tham gia cự ly nào trong HCMC Run 2017 ? Chuẩn bị lên gián án tập luyện càng sớm càng tốt nha. Tham khảo hướng dẫn tạo giáo án bằng My Asics dưới đây nếu bạn chưa biết đến ứng dụng hữu ích này

Hướng dẫn sử dụng My Asics để lên giáo án chạy bộ

Ah, ngoài ra tuần này mình mới vừa cập nhật thêm sự kiện Long Biên Marathon 2016 sắp được tổ chức vào tháng 10 ở Hà Nội. Sự kiện do nhóm chạy SVC LB phối hợp cùng UBND quận Long Biên tổ chức. Tham khảo chi tiết bên dưới:

Long Bien Marathon 2022

Tổng kết hoạt động: nghỉ bơi, đi massage

Tuần này mình tham gia đến hai buổi đá banh kế tiếp nhau: thứ sáu và thứ bảy. Do đó lịch chạy và bơi phải thay đổi để tránh quá tải. Chạy bộ giảm từ 3 buổi còn 2, còn bơi tuần này mình tạm nghỉ, dành thời gian nghỉ ngơi và massage để hồi phục.

  • Thứ hai: nghỉ ngơi
  • Thứ ba: Tempo Run 5K
  • Thứ tư: nghỉ ngơi
  • Thứ năm: Tiếp tục chiến đấu 5K, để dành sức cày bừa trên sân banh vào thứ sáu và thứ bảy
  • Thứ sáu: đá banh buổi tối.
  • Thứ bảy: đá banh buổi sáng.
  • Chủ nhât: đi massage chân thư giãn

Hai trận đá banh liên tục, chỉ cách nhau hơn 12 tiếng, đã khiến cơ bắp bị quá tải. Không chỉ đôi chân mà toàn bộ cơ thể, từ vai đến cánh tay, hông, mông đều bị ê ẩm tả tơi. Kế hoạch đi bơi trưa chủ nhật bị huỷ bỏ, đi massage chân Quỳnh Như sướng hơn. Cảm giác sau 90 phút massage thật sảng khoái, giống như vừa vứat bỏ được vài cục tạ khỏi cơ thể. ?

Bài viết mới: Energy GEL

Giữa tuần vừa rồi mình đã ra lò bài viết giới thiệu về GEL bổ sung năng lượng (Energy GEL), phụ kiện không thể thiếu trong các chuyến chạy dài, chạy xa. Các bạn nào trước giờ hay thắc mắc các gói GU nhỏ nhỏ mình hay chia sẻt trên Instagram là gì có thể tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn nhé.

Tìm hiểu về GEL bổ sung năng lượng (Energy GEL) – nguyên lý hoạt động và cách sử dụng

Phim mới: Snowden

Tuần này kết thúc với vài dòng nhận xét về bộ phim mới ra mắt tuần này ở rạp – Snowden. Phim dựng trên câu chuyện có thật về Edward Snowden, cựu nhận viên NSA (Cục An Ninh Quốc Gia Mỹ), người đã phơi bày các dự án tuyệt mật của chính phủ ra ánh sáng cách đây 3 năm.

Cảnh báo: Từ đầu đến cuối phim toàn là cảnh nói chuyện, nói chuyện và nói chuyện, hoàn toàn không có hành động gì cả. Mình thấy khoảng nửa phim là bắt đầu có người bỏ về rồi, và càng lúc càng nhiều. Vợ mình cũng đã lịm đi sau khoảng 1 tiếng đầu tiên cố gắng bám trụ ?

Bản thân mình cảm thấy tâm đắc với bộ phim này. Giúp hiểu rõ hơn về sự thật trần trụi đằng sau hoạt động của các tổ chức tình báo. Triết lý sống dám từ bỏ tất cả, không ngại nguy hiểm để tiết lộ sự thật của anh chàng Snowden quả là đáng khâm phục. He is the man! ?

 

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
mới nhất
cũ nhất nhiều vote nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyễn Quốc Bảo

Hồi trước em với mấy đứa bạn đi xem phim tron:legacy, cả phim đánh nhau rồi rượt đuổi bét nhè mà có đứa nó còn ngủ gật nữa huống gì là phim chỉ toàn nói chuyện. =))