Tuần này có gì vui?

Ngoài việc được cuối tuần 3 ngày nhờ nghỉ lễ 2/9 thì tuần này đối với mình chả vui vẻ tí nào. Mấy ngày cuối tuần mình bị trúng gió, cơ thể lừ đừ mệt mỏi, chẳng chạy chẳng bơi gì nổi.

Quảng Cáo
Tổng kết thành tích tuần này
Tổng kết thành tích tuần này

Cũng may, trước đó mình đã kịp gom đủ 3 buổi chạy nên tuần này không bị hụt như tuần trước. Tổng kết thành tích tuần này: 18.6km  với các buổi chạy thứ ba, thứ năm và thứ sáu.

Chạy đêm bị trúng gió –> nghỉ bơi

Tối 2/9 mình đã chia sẻ về chuyến chạy đêm thú vị của hai vợ chồng ở công viên Gia Định. Ai ngờ đâu sau đó phải trả giá.

Sáng thứ bảy ngủ dậy tự nhiên thấy đau nhức khắp người, cổ họng khô rát, toàn thân mệt lả chỉ muốn nằm lăn ra. Bị trúng gió rồi! Có lẽ do tối qua chạy bộ xong, mình lấy xe máy chạy về nhà ngay trong tình trạng áo ướt đẫm mồ hôi. Đường khuya gió lạnh đã hạ gục runner chăm chỉ. Nhưng chẳng hiểu sao chỉ có mình bị trúng gió, còn vợ khoẻ re.

Mệt thì mệt, nhưng lịch trình bơi của Silk thì không thể thay đổi được. Tuần này chỉ có hai mẹ con chơi với nhau. Còn mình nằm trên ghế tranh thủ chợp mắt. Tuần trước bơi được 3 lần, còn tuần này lỡ hẹn, chẳng được buổi nào cả. Đành đợi tuần sau để luyện tiếp.

Tuần này ăn gì? Chơi gì?

Xen kẽ chạy bộ không thể thiếu ăn chơi, nhảy múa được. Hôm thứ tư mình đi lai rai cùng các chiến hữu ở quán ốc Như – địa chỉ ăn ốc yêu thích của mình bên cạnh quán ốc Khánh (xem review của vợ mình bên blog Ba Lô & Dép Lào). Món khoái khẩu của mình và vợ ở ốc Như là món Ốc giác nướng. Ngon hết xảy!

Trưa thứ sáu tuần trước hai vợ chồng mình còn phát hiện ra thêm một quán ăn mới chuyên các món đặc sản miền trung: Bếp nhà xứ Quảng.

Các món ăn quen thuộc được chế biến lại rất hấp dẫn, cả về cách trình bày lẫn hương vị. Bên Ba Lô & Dép Lào sẽ có bài đánh giá sớm. Các bạn nào thích ăn uống nhớ đón tham khảo nhé

#balodeplao #saigonfood #bepnhaxuquang Simple but amazing! So Vietnamese

A photo posted by Ba Lô Dép Lào (@balodeplao) on

Bài viết tuần này xin được kết thúc bằng tấm ảnh khoe giày mới của Silk. Lần đầu tiên Silk được mang giày Nike, thích thú lắm. Tương lai hứa hẹn con gái sẽ có nhiều giày hơn cả ba và mẹ

My future runner Runner tương lai nhà tui #nikefree

A photo posted by Yêu Chạy Bộ (@yeuchaybo) on

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá tổng kết tuần

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments