Chạy bộ trên treadmill chắc chắn không phải là khẩu vị của nhiều người. Vì chỉ chạy một chỗ, vì chằng có gì để ngắm, chẳng có tiếng xe cộ để nghe, vì tự nhiên thấy chán,… Rất nhiều các lý do có thể kể ra để miêu tả cái chán của chạy bộ trên máy treadmill.

Nếu bạn muốn cho thêm chút gia vị cho các buổi tập của mình, hãy tham khảo bài tập đặc biệt dưới đây của anh chàng biên đạo vũ công Carson Dean.

Quảng Cáo

Thay thế các bước chạy nhàm chán bằng điệu nhảy sôi động, khỏe khắn dưới nền nhạc Uptown Funk (feat. Bruno Mars) của Mark Ronson, Carson đã biến treadmill thành một phụ kiện tuyệt vời để vừa tập luyện đốt mỡ vừa tận hưởng niềm vui nhảy nhót. Nếu bạn đủ tự tin và đủ lì, ngại gì mà không tập theo nhỉ!

Carson Dean mới đây còn được mời tham dự Ellen Show và biểu diễn tiết mục trực tiếp trên trường quay


Chưa cảm thấy đã? 

Vậy thì xem tiếp video kế tiếp nha. Lần này không chỉ một dancer mà là cả một nhóm 40 người cùng nhảy nhót trên treadmill, cực kỳ ấn tượng

https://www.youtube.com/watch?v=mkQDEfYT4wA

Yêu Chạy Bộ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tai nạn nào xảy ra cho các bạn làm theo video kể trên Chạy trên treadmill quá chán? Let's Dance! - 1F601. Xem để lấy động lực tập luyện thôi nha mọi người!

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá chạy trên máy

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
mới nhất
cũ nhất nhiều vote nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Ba_Duy

Ngày trước mình hay chạy trong công viên. Ngày nào cũng chạy tầm 9km. ưu điểm là được ngắm gái, ngắm phong cảnh, được nghe nhạc thiếu nhi phát từ loa của công viên ( nghe rất hay và thành nghiện, 1 cảm giác khó tả lắm, nói chung là tuyệt vời cho những ai được trải nghiệm), được chạy dưới trời mưa ( cũng tuyệt vời không kém )….. Nhưng chạy bộ trên máy cũng có cái hay của nó. Còn chạy bộ ngoài đường phố thì sự an toàn không được đảm bảo, ồn ào, bụi bậm, khói… Xem thêm »