HCM-Run-2014
Ảnh: HCMC Run
Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, những thông tin mới nhất về HCMC Run 2014 đã được ban tổ chức hé lộ. Pulse Active sẽ là đơn vị tổ chức HCMC Run năm nay, thay cho Matchbox năm ngoái. Pulse Active chính là công ty tổ chức Color Me Run cực kỳ hoành tráng tháng 4 vừa rồi và sẽ tiếp tục khuấy động sân chơi chạy bộ vào tháng 11 này với Prisma – The Night Run, hứa hẹn sẽ không kém phần hào hứng.

Vài thông tin sơ bộ

Theo hình cover vừa mới được hé lộ trên trang  Facebook của HCMC Run, giải sẽ giữ nguyên slogan “Conquer The Bridge” – Chinh phục cầu Phú Mỹ. Địa điểm tổ chức tất nhiên vẫn là Phú Mỹ Hưng. Mình đoán nơi tập kết, xuất phát và về đích sẽ giữ nguyên giống năm ngoái, ở khu vực sau lưng Cresent Mall. Năm nay giải sẽ được tổ chức vào ngày chủ nhật, 14 tháng 12. Nghĩa là còn hơn 4 tháng nữa để mọi người chuẩn bị tập luyện.

Quảng Cáo

Chưa có thông tin chính thức sẽ có các cự ly nào trong giải. Nhưng theo vài thông tin nội bộ mình biết thì năm nay sẽ có thêm cự ly Half Marathon, hứa hẹn sẽ là một thử thách cam go cho các vận động viên tham gia. Khi nào có thông tin chính thức, minh sẽ cập nhật trên Yêu Chạy Bộ ngay.

Lên lịch tập luyện ngay từ hôm nay

Từ nay đến ngày diễn ra HCMC Run còn hơn 4 tháng, đủ thời gian cho các bạn lên lịch chạy bộ cho bất kỳ cự ly nào. Nếu bạn chưa tham gia chạy bộ bao giờ, hãy bắt đầu với một giáo án chạy bộ 5K, đây là cự ly phù hợp cho những người mới bắt đầu. Những bạn đã tham gia 5K năm ngoái hay đã chạy quen cự ly này, hãy vươn đến cột mốc kế tiếp – 10K. Còn chặng 21K Half Marathon sẽ là thử thách cao độ cho thể lực và tinh thần thép của mọi người. Nếu bạn đã chinh phục cầu Phú Mỹ cự ly 10K năm ngoái giống mình, còn chần chờ gì nữa mà không đặt ra mục tiêu 21K ở giải năm nay. 4 tháng là thời gian tuyệt vời để bạn tập luyện hướng đến việc chinh phục Half Marathon vào cuối năm.

Dù mục tiêu của bạn là gì, bạn phải vạch ra một giáo án chạy bộ cụ thể để luyện tập một cách bài bản khoa học. Tham khảo hai ứng dụng lên giáo án chạy bộ mình đã giới thiệu trước đây dưới đây và lựa ra một ứng dụng phù hợp với bạn nha

Half Marathon – Sợ gì không thử

Năm ngoái mình đã tham gia HCMC Run 2013 ở cự ly 10K nên chắc chắn lần này mình sẽ đăng ký Half Marathon. Cả năm nay mình toàn chạy đều đều cho vui. Chưa bao giờ chạy được 21K. Lần chạy xa nhất là 15K – dạo quanh thành phố cách đây vài tháng. Còn bình thường chỉ chạy trong phòng tập khoảng 5-7K để giữ thể lực. Tuần này mình đi du lịch Singapore nên sẽ tạm thời thư giãn. Sau khi về sẽ lên một giáo án chạy bộ ngay để bắt đầu tích luỹ thể lực và rèn luyện tinh thần để tham gia giải.

Chúc mọi người tập luyện siêng năng để cuối năm tham gia giải thành công.

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá HCMC Run

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments