Nike Flyknit Lunar 3 sắp được ra mắt
Nike Flyknit Lunar 3 sắp được ra mắt

Chắc chắn các bạn nào theo dõi thường xuyên Yêu Chạy Bộ sẽ không xa lạ gì với công nghệ Flyknit của Nike. Mình đã có 3 bài đánh giá chi tiết về các đôi giày chạy bộ sử dụng công nghệ Flyknit: Nike Free Flyknit, Nike Flyknit Lunar 2 và gần đây nhất là Nike Free 4.0 Flyknit. Trong số các đôi trên, mình thích nhất Nike Flyknit Lunar 2. Nó luôn là sự lựa chọn đầu tiên của mình cho các buổi chạy dài.

Để tiếp tục thành công của Nike Flyknit Lunar 2, trong tháng sau, Nike sẽ ra mắt bản nâng cấp mới nhất cho đôi giày này với tên gọi Nike Flyknit Lunar 3. Chưa cần biết đôi mới này chất lượng ra sao, nhưng chỉ cần nhìn hình ảnh quảng cáo là đã thấy ghiền, muốn mua ngay. Dưới đây là một số hình ảnh của Nike Flyknit Lunar 3 mình sưu tập được trên mạng.

Quảng Cáo
Hai màu sắc trên thân giày Nike Flyknit Lunar 3
Hai màu sắc trên thân giày Nike Flyknit Lunar 3

Phần thân giày (upper) Flyknit được khoác lên một diện mạo mới, đơn giản, tinh tế hơn. Cảm giác như đây là giao thoa giữa Nike Flyknit Lunar 1 (1 màu) và Flyknit Lunar 2 (2 màu) để cho ra đời một sự kết hợp mới rất ấn tượng.

Đế giày Nike Flyknit Lunar 3
Đế giày Nike Flyknit Lunar 3

Phần đế giày Lunarlon gần như được giữ nguyên thiết kế giống hệt như đôi Nike Flyknit Lunar 2.

Đế ngoài của Nike Flyknit Lunar 2
Đế ngoài của Nike Flyknit Lunar 2

Dự kiến Nike Flyknit Lunar 3 sẽ được ra mắt ngày 12/02/2015 với 6 màu dành riêng cho nữ. Còn các màu cho nam sẽ ra mắt sau đó 2 tuần vào ngày 01/03/2015. Mình dự đoán giá sẽ tầm khoảng $150-$160 tương tự như giá trước nay của dòng Nike Flyknit Lunar.

Chắc chắn khi sản phẩm này ra mắt, mình sẽ hốt ngay một em để chuẩn bị thay thế cho Nike Flyknit Lunar 2 đã chinh chiến mòn mỏi trong suốt năm 2014 vừa rồi.

Chiêm ngưỡng hình ảnh Nike Flyknit Lunar 3 với các colorway khác dưới đây nha mọi người.

Bạn đã có đôi giày chạy bộ Nike Flyknit nào chưa? Bạn nghĩ sao về đôi giày này? Có đủ sức hấp dẫn để bạn chi ra hơn 3 triệu để sỡ hữu không

Tham khảoNiketalkSneakernewsHyperbeast

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá flyknit

Các bài viết cùng từ khoá flyknit lunar 3

Các bài viết cùng từ khoá nike

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
3 Comments
mới nhất
cũ nhất nhiều vote nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Leo

chào bạn
mình đọc blog của bạn và có thấy rằng bạn hay order giày từ nc ngoài ship về.
bạn cho mình hỏi thông thường 1 đôi giày phí ship về VN là bao nhiu? với cả cụ thể là order từ nguồn nào ở nước ngoài v ạ?
nếu mình cũng muốn mua thì có thể nào nhờ chủ blog order dùm dc k?
xin cảm ơn ạ

lee

Nike Flyknit Lunar 3. Ba triệu hơi đắc…,