Mới đây chị đẹp Teppi Nguyễn đã liên hệ với mình nhờ giới thiệu TEB Podcast – The Early Birds lên blog Yêu Chạy Bộ để lan toả rộng hơn đến mọi người. Dù đang bận rộn sấp mặt, nhưng mình cũng phải cố gắng lên blog chém gió nhanh vài dòng để giới thiệu về podcast này.

TEB Podcast – The Early Birds là Podcast nói về thể thao, đặc biệt là chạy bộ để lan toả tinh thần workout, niềm tập luyện đến với mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Chủ xị là chị Teppi Nguyễn, hay còn được biết trong giang hồ với cái tên Tép. Tép là dân chơi ba môn phối hợp máu mặt, đi siêu xe P5 màu hồng ai thấy cũng phải ngoáy nhìn.

Quảng Cáo
Giới thiệu TEB Podcast - The Early Birds của chị đẹp Teppi Nguyễn - teppi nguyen
Teppi Nguyễn – Chủ xị TEB Podcast

Khách mời của The Early Birds sẽ là những người mới chạy bộ, hoặc những người đã chạy bộ từ rất lâu, đã đạt rất nhiều thành tích trong thể thao. Họ đến với chương trình để chia sẻ những câu chuyện, những trải nghiệm thực tế gần gũi. Biết đâu ngoài kia sẽ có những bạn cảm thấy đồng cảm, tìm thấy động lực để tham gia tập luyện, tạo nên cộng đồng chạy bộ đông đảo, vui vẻ.

Mở đầu cho dự án TEB Podcast là series “WHY YOU RUN – Vì sao bạn chạy?” với các chủ đề xoay quanh “chạy” để truyền cảm hứng đến các runner lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Giới thiệu TEB Podcast - The Early Birds của chị đẹp Teppi Nguyễn - teb podcast

Số đầu tiên của Podcast đã được ra mắt vào ngày 17/03/2023 và đến hôm nay đã có 5 Tập được lên sóng.

Theo dõi TEB – The Early Birds:

Đừng quên đăng ký kênh và bấm chuông để nhận các thông báo về những video và tập phát sóng mới nhất từ TEB – The Early Birds và Why You Run nhé!

Sự ủng hộ và chia sẻ của mọi người chính là động lực và nguồn cổ vũ to lớn để chúng mình cùng lan tỏa niềm vui chạy bộ, niềm vui tập luyện và những nội dung thể thao tích cực #JoyWorkout

Mình không chơi Facebook, không xài TikTok, không tham gia bất cứ hội chạy bộ nào nên bị mù thông tin, chẳng biết gì về sự tồn tại Podcast này cho đến khi Teppi liên hệ. Chúc Podcast phát triển bền vững để giúp cộng đồng có thêm một kênh thông tin về thể thao hữu ích, mang lại nguồn cảm hứng tập luyện cho mọi người.

Blog Yêu Chạy Bộ này của mình sẽ còn bị “đóng băng” ít nhất đến đầu tháng 7 khi mình thi xong bằng tiếng Nhật JLPT N4. Trong khi đó, mọi người có thể tìm qua TEB Podcast để tham khảo thêm thông tin hữu ích về chạy bộ nhé.

Hy vọng bài viết giới thiệu này sẽ giúp cho nhiều bạn thích sống cách ly với thế giới giống mình biết đến kênh Podcast The Early Bird và giúp lan toả rộng hơn niềm vui chạy bộ, năng lượng tích cực đến bạn bè mọi người xung quanh!

P/S: Bài viết này mang tính chất quảng cáo! Chỉ chưa biết sẽ được nhận thù lao ra sao. Hy vọng sẽ được chủ xị Podcast dẫn đi nhậu trả ơn trong 1 ngày không xa. Xin cám ơn!

Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá TEB Podcast

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments