Cự ly:
Olympic
Thời gian:
20/11/2022
Địa điểm:
Bãi Trường, Phú Quốc, Kiên Giang
Loading Map....
5150 Triathlon Phu Quoc 2022 - 5150 triathlon phu quoc

Yêu Chạy Bộ không phải là đơn vị tổ chức bất kỳ giải chạy nào. Vui lòng liên hệ trực tiếp Ban Tổ Chức giải cho mục đích tài trợ, quảng cáo, kiện cáo, không nhận được email, vâng vâng và vâng vâng…

Chúng tôi rất hào hứng và vui mừng thông báo đến tất cả vận động viên tuần lễ sự kiện BIM Group 5150 Phú Quốc mùa đầu tiên sẽ chính thức diễn ra từ ngày 18 – 20/11/2022 tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Đây là sự kiện thuộc chuỗi đường đua ba môn phối hợp của IRONMAN thế giới bao gồm 1,5km bơi, 40km đạp xe và 10km chạy đường dài. Với tiêu chuẩn thi đấu Olympic, giải đấu này là nơi dành cho tất cả các vận động viên có kinh nghiệm và trình độ khác nhau. Từ những vận động viên nghiệp dư muốn thử sức thi đấu bộ ba môn phối hợp trước khi chính thức đón nhận thử thách trong IRONMAN 70.3 hoặc toàn bộ đường đua của IRONMAN. Sự kiện cũng như dành cho các vận động viên chuyên nghiệp muốn luyện tập cho những đường đua dài hơi và thử thách hơn hoặc, đơn giản là chỉ đến để tận hưởng tinh thần thi đấu trong một sự kiện thể thao.


As a part of the 5150 Triathlon Series which consists of a 1.5km swim, 40km bike and 10km run, BIM Group 5150 Phu Quoc makes the perfect training race for professionals and a great introduction to the sport of triathlon for amateur athletes and beginners alike. The event will be held on Phu Quoc Island in the Kien Giang province. It is Vietnam’s largest island with the most beautiful beaches and rich natural resources.

Subscribe
Notify of
guest
7 Comments
mới nhất
cũ nhất nhiều vote nhất
Inline Feedbacks
View all comments
sơn

facebook của giải là gì vậy ad?

An An

anh ơi cho em hỏi làm sao liên hệ với bộ phận truyền thông của giải chạy vậy ạ

Collins Hoàng Anh Chiến

em có team 3 người đều tham gia. Vậy thì đăng ký cho team như thế nào ạ? Em muốn được hỗ trợ. Làm ơn gọi giúp em qua số điện thoại: 0913903833 ạ!

Hoàng Anh

Em muốn đăng ký tham gia thì đăng ký ở đâu ạ