BH Sports vừa mới nhập về một số mặt hàng phụ kiện chạy bộ để phục vụ nhu cầu tập luyện của mọi người. Các sản phẩm gồm có thắt lưng chạy bộ (loại 1 ngăn2 ngăn), armband chạy bộ, giúp bạn luôn song hành cùng điện thoại của mình trên mọi nẻo đường chạy.

Armband thế hệ mới ARM-001

Nổi bật nhất là sản phẩm armband chạy bộ thông minh ARM-001 với thiết kế sáng tạo, có thể sử dụng chung với bất kỳ điện thoại nào trên thị trường.

Quảng Cáo
Armband chạy bộ ARM-001
Armband chạy bộ ARM-001

Armband sử dụng chất liệu vải bố dày, tạo cảm giác chắc chắn khỏe mạnh, nhưng hoàn toàn an toàn và thoải mái khi tiếp xúc với da. Bảo đảm bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Ổ khóa cứng cáp của Armband ARM-001
Ổ khóa cứng cáp của Armband ARM-001

Thiết kế gồm 2 phần riêng biệt: Túi đựng điện thoại và phần dây đeo có thể tháo rời để tiện việc vệ sinh hoặc thay thế dây đeo khác khi cần thiết. Hoặc bạn cũng có thể tách riêng phần túi đựng và gắn lên thắt lưng hoặc xe đạp nếu muốn.

Thiết kế móc khóa rất tiện lợi
Thiết kế móc khóa rất tiện lợi
Phần dây đeo và túi đựng có thiết kế riêng biệt
Phần dây đeo và túi đựng có thiết kế riêng biệt

Ưu điểm

Thiết kế túi đựng tùy biến kích thước của Armband ARM-001
Thiết kế túi đựng tùy biến kích thước của Armband ARM-001

Ưu điểm của armband này là bạn không cần tháo lắp cover điện thoại mỗi khi muốn nhét vô Armband, một bất tiện thường thấy trên các sản phẩm Armband truyền thống. Nhờ thiết kế hai bên hông có khả năng co giãn và phần dây khóa có thể điều chỉnh độ dài, kích thước của Armband ARM-001 có thể được tùy biến dễ dàng để có thể tương thích với mọi loại điện thoại đang có trên thị trường: từ iPhone 4/4S đến hàng khủng Galaxy Note 3 đều được bảo vệ bên trong armband một cách an toàn và chắc chắn

Nhược điểm

Armband nằm chắc chắn trên bắp tay
Armband nằm chắc chắn trên bắp tay

Tuy nhiên nhược điểm dễ thấy nhất của armband này là bạn không thể xem được màn hình hoặc điều khiển điện thoại khi đang sử dụng, do phần vải bố của túi đựng che khuất hoàn toàn màn hình. Nếu bạn không có thói quen điều chỉnh điện thoại khi chạy bộ hoặc tập gym, đây là sản phẩm tuyệt vời cho bạn. Nhưng nếu bạn có nhu cầu xem thông số trên điện thoại thường xuyên (như xem nhịp tim khi chạy), bạn nên tham khảo sản phẩm Armband truyền thống dành cho iPhone (4/4S/5/5S) hoặc cho Samsung (dành cho các điện thoại có màn hình lớn như Galaxy Note 3).

Ưu đãi

BH Sports có ưu đãi riêng cho bạn đọc Yêu Chạy Bộ hoặc thành viên của nhóm Sunday Running Club: giảm giá 10% cho tất cả các loại armband chạy bộ, bao gồm các sản phẩm sau:

Armband thế hệ mới
Armband thế hệ mới
Armband chạy bộ iPhone
Armband chạy bộ iPhone
Armband chạy bộ Samsung
Armband chạy bộ Samsung

Để nhận được khuyến mãi, bạn có thể dùng 1 trong 2 cách sau

  • Mua hàng trực tuyến: Bạn điền mã giảm giá arm10 khi thanh toán mua hàng  để nhận được giảm giá trực tiếp trên sản phẩm. BH Sports sẽ liên hệ lại với bạn qua điện thoại/email để xác nhận
  • Mua hàng qua điện thoại: thông báo bạn là độc giả của Yêu Chạy Bộ để nhận được giảm giá từ BH Sports.

Tham khảo thêm chi tiết các sản phẩm ở trang web của BH Sports nha các bạn

BH SPORTS

 

Quảng Cáo

Similar Posts

Subscribe
Notify of
guest
2 Comments
mới nhất
cũ nhất nhiều vote nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Đình Tây

Hi, mình vừa mới bắt đầu chạy bộ lại và cũng rất bất ngờ khi tìm thấy website rất hiếm hoi và chuyên nghiệp về chạy bộ này. Vừa đk tham gia quà tặng may mắn, biết đâu bất ngờ :)) Sẽ theo dõi những bài viết của bạn thường xuyên để ủng hộ và duy trì động lực chạy bộ của bản thân.
Chúc cả blog và bạn ngày càng phát triển và thành công!