Giữ đúng tinh thần đi chơi đến đâu – chạy bộ đến đó, sáng thử bảy tuần trước mình đã xuất sắc hoàn thành một buổi chạy ở Nha Trang nhân chuyến đi chơi team building do công ty tổ chức. Kế hoạch viết bài ngay trong ngày bị phá sản vì quá nhiều kèo ăn nhậu với chiến hữu kéo dài đến hết chuyến đi. Còn từ đầu tuần đến giờ, công việc ngập đầu, họp hành liên miên, hôm nay mới rãnh chia sẻ trải nghiệm cùng mọi người Chạy bộ ở Nha Trang thử nghiệm đồng hồ TomTom Runner - 1F600

Sở dĩ mình dùng từ “xuất sắc” để đánh giá buổi chạy ở Nha Trang không phải vì kỷ lục nào đó được thiết lập. Xuất sắc là ở tinh thần “ham hố” cao độ của bản thân. Ham hố chạy chủ yếu để hình biển Nha Trang làm kỉ niệm, để có ý tưởng viết bài và ngoài ra cũng là để thử nghiệm  đồng hồ chạy bộ TomTom Runner. Đồng hồ về tay gần 2 tuần rồi mà chỉ mới chụp được vài tấm hình trên tay, chứ mình chưa có dịp chạy thử để kiểm tra tính năng TomTom thế nào.

Quảng Cáo

#tomtom runner at the beach

A photo posted by Yêu Chạy Bộ (@yeuchaybo) on

Nhậu hay chạy bộ hay là cả hai?

Bình thường đi du lịch muốn chạy bộ đã khó, nhưng đi team building với công ty thì nhiệm vụ này càng khó hơn bội phần. Đâu dễ dàng gì mà buổi tối leo lên giường ngủ sớm để sáng hôm sau chạy bộ đón bình mình được. Tính mình lại ham vui, khoái ăn chơi nhậu nhẹt, làm sao bỏ qua tiết mục ăn chơi trên bờ biển đêm khuya cùng các chiến hữu được. Nhậu trước, chạy bộ tính sau! 1…2…3…Dzô  icon-beer

Tối thứ sáu, lên giường lúc 1h sáng trong tình trạng tê tê sau mấy chầu bia rượu ở quán, rồi trên bãi biển, trong lòng đã nghĩ là sẽ ngủ thẳng 1 giấc đến 8h cho khỏe. Chắc do quen dậy sớm nên mới chưa tới 7h mình đã thức. Sau 10′ trăn trở giữa đắp mền ngủ tiếp hay thay đồ đi chạy, chiến thắng đã thuộc về chạy bộ. Chạy bộ ở Nha Trang thử nghiệm đồng hồ TomTom Runner - 1F60E

Bờ biển Nha Trang lúc 7h sáng

Lần đầu dùng thử TomTom Runner

Phóng ra đường với TomTom Runner trên tay, không quên mang theo iPhone để chụp hình kỉ niệm, mình bắt đầu buổi chạy lúc 7h15 hướng về phía cầu Trần Phú.

Mình chạy trên vỉa hè dọc theo bờ biển Trần Phú

Sau vài phút chỉnh chỉnh để bắt tín hiệu GPS, TomTom Runner sẵn sàng phục vụ chủ nhân lần đầu tiên. Thiết kế giao diện của đồng hồ rất thân thiện, mò vài chục giây là biết cách sử dụng ngay. Chi tiết về TomTom Runner mình sẽ giới thiệu trong bài viết đánh giá sau.

nha trang - 5

Do mình phải quay về khách sạn trước 8h để ăn sáng, chuẩn bị tập trung đi chơi lúc 8h30 nên không có nhiều thời gian để chạy ngang dọc ở Nha Trang. Sau 2km chạy đến cầu Trần Phú, mình quay đầu chạy ngược về hướng InterContinental.

Cầu Trần Phú

nha trang - 3

Buổi chạy thử nghiệm TomTom Runner kết thúc sau 27 phút, thành tích 4.12km. Có chút chênh lệch so với thành tích ghi lại bởi iSmoothRun trên iPhone: iSmoothRun đo được 4.17km. Chênh lệch 0.05K giữa hai thiết bị mình thấy tạm chấp nhận được.

Thành tích ghi lại bởi TomTom Runner

Buổi chạy khởi động buổi sáng đã giúp mình sống sót qua được một ngày thứ bảy chơi team building quần quật trên biển. Dự định sáng chủ nhật sẽ tiếp tục làm thêm một buổi chạy nữa bị phá sản hoàn toàn. Sau cả ngày quậy phá tưng bừng trên biển, đến tối thì đi Sailing Club nhảy nhót đến khuya, sáng chủ nhật đến 9h mình mới lết xác ra khỏi giường được. Cũng may là không bị đau nhức gì cả. Còn mấy anh chị em nào ít vận động ai cũng ê ẩm khắp người. Chạy bộ muôn năm!

Tạm biệt Nha Trang! See you soon!

Tắm biển Nha Trang
Biển Nha Trang

Hello Đà Nẵng – Hội An – Huế! Cuối tuần này mình sẽ tiếp tục có chuyến đi chơi khám phá miền Trung. Hy vọng mình sẽ tiếp tục có cơ hội chạy bộ khám phá bờ biển Đà Nẵng lần hai.

Góc này nhìn nhớ Boracay quá
Đà Nẵng, I come soon.
Quảng Cáo

Các bài viết cùng từ khoá Nha Trang

Các bài viết cùng từ khoá TomTom

Các bài viết cùng từ khoá chạy bộ bờ biển

Các bài viết cùng từ khoá du lịch

Similar Posts

Inline Feedbacks
View all comments
Binh Bui

Sao chạy ít thế em mấy khi có đường chạy đẹp kéo dài từ đường Trần Phú đến hết đường Phạm Văn Đồng ,1 bên là biển 1 bên là rừng và vách núi chim kêu réo rắt …………… A cũng đeo tomtom cardio chạy và run được 30km từ bãi biển Nha Trang đến Cãng Cá Vĩnh Lương mất 3h30p 🙂 1 buổi chạy 1 mình thât tuyệt vời